Top 10+ khách sạn tình yêu ở Sài Gòn giúp cuộc yêu thêm thăng hoa

Kỹ Thuật

Administrator
Staff member
Tham gia
31 Tháng năm 2023
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Có nhiều cách để thư giãn và thưởng thức các dịch vụ riêng tư của cặp đôi ở Việt Nam hiện nay. Điển hình như đi tắm đá nóng, roleplay hoặc là thử nghiệm các trò chơi 2 người tại EROS Love hotel – khách sạn tình yêu.

Khách sạn tình nhân EROS Love hotel
Khách sạn tình yêu là khách sạn dành không gian riêng tư cho các cặp đôi. Nơi đây có các phòng theo chủ đề khác nhau với thiết kế độc lạ và bắt mắt cùng những món đồ nội thất đặc biệt như sofa, giường king-size, phòng tắm rộng với jacuzzi, TV thông minh, phòng xông hơi khô (sauna), các dụng cụ hỗ trợ cho cuộc yêu thêm phong phú. Bên cạnh đó, phòng tắm được trang bị áo choàng tắm, dép, set khăn tắm để bạn thoải mái vui vẻ và tận hưởng khoảng thời gian cùng nhau. Ngoài ra, ở đây còn có thêm các dịch vụ trang trí phòng theo yêu cầu (đám cưới, tân hôn, kỉ niệm, hấp hôn, sinh nhật, và xin lỗi…). Hãy cùng Eros tìm hiểu các khách sạn tình yêu nổi tiếng được yêu thích nhất tại Sài Gòn hiện nay nhé!

Khách sạn tình yêu là nơi giúp cuộc yêu của cặp đôi thêm thăng hoa, bay bổng (Ảnh: sưu tầm)


Khách sạn tình yêu là nơi giúp cuộc yêu của cặp đôi thêm thăng hoa, bay bổng (Ảnh: sưu tầm)

1. EROS HOTEL​

Không gian EROS HOTEL quyến rũ và ma mị sẽ khiến trái tim bạn đắm. So với các khách sạn tình yêu khác, EROS HOTEL có thiết kế đầy sáng tạo, mang đến cảm giác bay bổng cho tình yêu của bạn. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, mặt tiền Eros Hotel đã chinh phục mọi ánh nhìn bởi vẻ độc đáo khác biệt hoàn toàn so với những khách sạn bình thường.

Eros hiện có 64 phòng tại 2 chi nhánh được thiết kế độc đáo và vô cùng sáng tạo theo phong cách “50 sắc thái” đầu tiên tại Việt Nam. Những dụng cụ yêu tại Eros đều được đầu tư chỉn chu có 1-0-2 và thỏa sức trải nghiệm roleplay đỉnh nhất hiện nay. Eros mong muốn giúp cho chuyện hai người sẽ trở nên vô cùng hoàn hảo từ những điều nhỏ nhất.

Bên cạnh đó, với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc setup tiệc sinh nhật, tiệc cầu hôn bất ngờ, hoặc là lời xin lỗi ngọt ngào,… Bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi tổ chức các sự kiện trọng đại hoặc dành thời gian hâm nóng tình cảm lứa đôi bởi những cuộc yêu đầy cháy bỏng tại nhà Eros.

Eros - Khách sạn tình yêu tiên phong trong thiết kế không gian 50 sắc thái cũng như trải nghiệm Roleplay
Eros – Khách sạn tình yêu tiên phong trong thiết kế không gian “50 sắc thái” cũng như trải nghiệm Roleplay
Quý Khách có thể liên hệ EROS 😍😍

📍Website: https://eroslovehotel.com

📍Insta : eros_love_hotel

📍Tik Tok : EROS HOTEL (Luv Hotel)

Địa chỉ:

“WITHOUT EROS NO LOVE”

💟 Eros 1: 138 -140 Phan Xích Long P7 PN

📞 0797 000 777

💟 Eros 2: 210/10 CMT8, P.10, Q3

📞 0828 770 770

2. Khách sạn Nghìn lẻ một đêm​

Nếu bạn yêu thích những câu chuyện cổ tích thì hãy đến khách sạn tình yêu Nghìn lẻ một đêm để trải nghiệm chuyện tình xứ sở Ba Tư. Đây là một điểm đến đầy ấn tượng với 17 phòng nghỉ được thiết kế với các không gian độc đáo, từ sang trọng đến lãng mạn, hài hòa. Với mỗi phòng nghỉ, bạn sẽ được trải nghiệm bồn tắm mở trong phòng, ánh nến lãng mạn và một không gian thần thoại đầy mê hoặc.

Khách sạn tình yêu Nghìn lẻ một đêm còn sở hữu Lồng Chim đặc biệt. Với gam màu đỏ – đen huyền bí, giường ngủ hình tròn được đặt trong lồng chim bằng sắt, bao quanh bởi gạch đá và trần nhà đầy sao. Nội thất được thiết kế theo phong cách đế vương, tạo nên không gian nóng bỏng, quyến rũ.

Khách sạn Nghìn lẻ một đêm sẽ giúp bạn có khoảng thời gian đẹp như chuyện tình xứ sở Ba Tư (Ảnh: sưu tầm)
Khách sạn Nghìn lẻ một đêm sẽ giúp bạn có khoảng thời gian đẹp như chuyện tình xứ sở Ba Tư (Ảnh: sưu tầm)

3. Khách sạn Honey House​

Honey House là một trong những nơi tuyệt vời dành cho những cặp đôi muốn hâm nóng tình cảm với các phòng đa dạng về chủ đề, cá tính và sắc thái,… Không gian phòng rộng rãi, thoáng mát và được trang bị ghế tình nhân cùng nhiều thiết bị độc đáo, tất cả đều mang đến cho bạn một đêm nghỉ ngơi lãng mạn và đáng nhớ.

Honey House với đa dạng chủ đề phòng, gam màu, sắc thái... giúp cuộc yêu của bạn thêm cháy bỏng (Ảnh: sưu tầm)
Honey House với đa dạng chủ đề phòng, gam màu, sắc thái… giúp cuộc yêu của bạn thêm cháy bỏng (Ảnh: sưu tầm)

4. A-in Hotel Del Luna​

Tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn sôi động, khách sạn A-in Hotel Del Luna không chỉ mang tên gọi từ bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng mà còn gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi không gian vô cùng đặc biệt và tinh tế.

A-in Hotel Del Luna sở hữu những hạng phòng được bài trí theo phong cách tân cổ điển, tươi trẻ và sang trọng. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ được lựa chọn phòng với gam màu cá tính riêng, từ màu hồng mộng mơ đến màu ghi trầm sang trọng. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi để hâm nóng tình cảm.

Không gian tại A-in Hotel Del Luna vô cùng tinh tế và đặc biệt (Ảnh: sưu tầm)
Không gian tại A-in Hotel Del Luna vô cùng tinh tế và đặc biệt (Ảnh: sưu tầm)

5. The Alcove Library Hotel​

Nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian lãng mạn và cổ điển thì The Alcove Library Hotel chính là địa điểm lý tưởng để đến và truyền cảm hứng cho câu chuyện tình yêu của bạn. Với kiến trúc đậm chất Sài Gòn xưa và nội thất gỗ trầm, gạch men thanh lịch, nơi đây là một không gian hẹn hò yêu thích của các cặp đôi yêu thích sự an yên.

The Alcove Library Hotel được thiết kế như một thư viện khổng lồ với các kệ sách kín tường và phủ đầy sách. Bạn và người ấy có thể mượn sách từ thư viện để đọc cùng nhau trong căn phòng riêng tư và ấm cúng hoặc thưởng thức một góc yên bình của chốn đô thị phồn hoa ngay khoảng sân xinh xắn.

The Alcove Library Hotel mang đậm không gian lãng mạn và cổ điển dành cho các cặp đôi (Ảnh: sưu tầm)
The Alcove Library Hotel mang đậm không gian lãng mạn và cổ điển dành cho các cặp đôi (Ảnh: sưu tầm)

6. Pharaon Hotel​

Pharaon Hotel – Khách sạn tình yêu Sài Gòn lãng mạn để các cặp đôi được đắm mình trong không gian sang trọng đầy quyến rũ với mức giá hợp túi tiền. Với 15 phòng nghỉ được thiết kế độc đáo mang đến các không gian đặc sắc như Trung Hoa, Trung Cổ, Ai Cập huyền bí hay Tây Âu lãng mạn, Pharaon Hotel đảm bảo mang đến cho các cặp đôi những trải nghiệm hiếm có khó tìm.

Đặc biệt, phòng Super VIP Red Room với trần kính lộ thiên cho phép nhìn toàn cảnh bầu trời sao hay thành phố Sài Gòn về đêm lung linh huyền ảo, chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi yêu sự lãng mạn, đang tìm kiếm những cung bậc thăng hoa hiếm có.

Pharaon Hotel được thiết kế vô cùng sang, tinh tế để các cặp đôi đắm mình trong sự quyến rũ và đam mê (Ảnh: sưu tầm)
Pharaon Hotel được thiết kế vô cùng sang, tinh tế để các cặp đôi đắm mình trong sự quyến rũ và đam mê (Ảnh: sưu tầm)

7. Koi Boutique Hotel​

Koi Boutique là một trong những khách sạn tình yêu hàng đầu tại Sài Gòn, được nhiều cặp đôi lựa chọn giúp tình yêu thăng hoa. Với thiết kế lãng mạn cùng gam màu ấm áp, Koi mang đến cho khách hàng không gian gần gũi và ấm cúng như ở nhà.

Mỗi phòng đều có phong cách riêng, được bài trí tỉ mỉ để tạo ra không gian rộng rãi và thoải mái. Một số phòng còn được trang bị hệ thống dàn âm thanh hiện đại cùng hệ thống sauna đẳng cấp. Đặc biệt, với hệ thống bồn tắm đôi tại mỗi phòng, cặp đôi có thể cùng nhau thưởng thức một ly rượu vang và thư giãn trong không gian lãng mạn của một buổi tối.

Khách sạn tình yêu Koi Boutique được thiết kế lãng mạn với gam màu ấm cúng giúp cặp đôi cảm nhận như đang ở nhà (Ảnh: sưu tầm)
Khách sạn tình yêu Koi Boutique được thiết kế lãng mạn với gam màu ấm cúng giúp cặp đôi cảm nhận như đang ở nhà (Ảnh: sưu tầm)

8. Khách sạn Bonita Grand​

Tất cả phòng nghỉ tại Bonita Grand được thiết kế với tông màu chủ đạo là ghi và trắng tạo ra một không gian sang trọng và ấm cúng. Đặc biệt, từng chi tiết trang trí trong phòng được bố trí một cách khéo léo và tinh tế giúp cho cuộc yêu của bạn thêm thăng hoa,

Không chỉ vậy, càng lên cao hơn, các phòng nghỉ cũng được thiết kế với các gam màu khác nhau, tạo ra nhiều bất ngờ và thú vị cho các cặp đôi khi đến đây. Để tạo ra một không gian lãng mạn và ấm áp, khách sạn cũng trang bị đầy đủ dụng cụ trong phòng hứa hẹn sẽ mang đến cho các cặp đôi một đêm nóng bỏng và đầy cảm xúc mới lạ.

Phòng nghỉ tại Bonita Grand được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng, sang trọng và ấm cúng (Ảnh: sưu tầm)
Phòng nghỉ tại Bonita Grand được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng, sang trọng và ấm cúng (Ảnh: sưu tầm)

9. Sài Gòn Me Gustas Hotel​

Sài Gòn Me Gustas Hotel – Khách sạn tình yêu sang chảnh trung tâm quận 1. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế với một chủ đề trang trí độc đáo, từ phong cách Tây Âu đến Trung Hoa, từ tình tứ đến cổ điển…

Sự kết hợp hoàn hảo giữa giường lớn, ghế tình nhân bọc da và bồn tắm sang trọng ngay trong phòng, không có tường ngăn cách, tạo ra một không gian vô cùng tuyệt vời để tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn bên người thương.

Sài Gòn Me Gustas Hotel thiết kế mỗi phòng nghỉ theo chủ đề khác nhau để các cặp đôi khoảng thời gian tuyệt vời cùng nhau (Ảnh: sưu tầm)
Sài Gòn Me Gustas Hotel thiết kế mỗi phòng nghỉ theo chủ đề khác nhau để các cặp đôi khoảng thời gian tuyệt vời cùng nhau (Ảnh: sưu tầm)

10. Khách sạn Lồng Đèn Đỏ​

Khác hẳn với những khách sạn tình yêu với phong cách Châu Âu sang trọng, Lồng Đèn Đỏ là điểm đến thu hút du khách bởi thiết kế nội thất giản dị nhưng đầy tinh tế với sự kết hợp của mây và tre đan.

Các chi tiết trong phòng cũng được trang trí và bố trí đầy tinh tế với giường ngủ bằng mây tre kết hợp với hệ thống đèn led, tạo nên một không gian mới lạ và rực rỡ. Đặc biệt hơn nữa, phòng nghỉ tại đây còn được trang bị bồn tắm đôi và ghế tình yêu bằng mây độc đáo, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tươi mới và đầy thú vị

Sân thượng của khách sạn cũng được thiết kế đậm chất ngôn tình với bồn tắm nước nóng lộ thiên, bao quanh bởi cây xanh, đem lại những trải nghiệm riêng tư và lãng mạn cho những ai muốn tìm kiếm không gian yên tĩnh và tận hưởng những giây phút đẹp nhất cùng người thân yêu.

Khách sạn Lồng Đèn Đỏ thiết kế nội thất giản dị nhưng đầy tinh tế với sự kết hợp của mây và tre đan (Ảnh: sưu tầm)
Khách sạn Lồng Đèn Đỏ thiết kế nội thất giản dị nhưng đầy tinh tế với sự kết hợp của mây và tre đan (Ảnh: sưu tầm)

11. Dazi Signature Hotel​

Dazi Signature là khách sạn tình yêu với hơn 20 chủ đề mang đến cho khách hàng nhiều cảm xúc khác nhau. Tất cả 30 phòng được thiết kế độc đáo, thời thượng và sành điệu, đi kèm với nội thất cao cấp và hệ thống Smart room, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng. Dazi mong muốn mang đến trải nghiệm không thể quên được cùng những tâm hồn đồng điệu với cảm xúc bất tận.

Dazi Signature có hơn hơn 20 chủ đề mang đến cho cặp đôi nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau (Ảnh: sưu tầm)
Dazi Signature có hơn hơn 20 chủ đề mang đến cho cặp đôi nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau (Ảnh: sưu tầm)

12. Galaxy Hotel 1​

Galaxy Hotel là một trong những khách sạn tuyệt vời dành cho các cặp đôi, với sự đầu tư rất đáng kể vào thiết kế nội thất của từng phòng. Với 27 phòng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, bạn sẽ tìm thấy một phòng phù hợp với sở thích của mình. Khách sạn này cũng được trang bị các tiện nghi hiện đại như bồn tắm lớn, ghế tantra gợi cảm giúp tạo ra cảm giác lãng mạn và nồng nàn cho các cặp đôi.

Galaxy Hotel là một trong những khách sạn tuyệt vời dành cho các cặp đôi với 27 phòng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau (Ảnh: sưu tầm)
Galaxy Hotel là một trong những khách sạn tuyệt vời dành cho các cặp đôi với 27 phòng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau (Ảnh: sưu tầm)

13. Galaxy Hotel 2​

Galaxy 2 Hotel (Đường Số 7) là một trong những khách sạn tình yêu được ưa chuộng và nổi tiếng tại khu vực này. Với 22 phòng được thiết kế theo 22 phong cách khác nhau, khách sạn này đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và độc đáo. Bất kể bạn muốn khám phá thế giới cổ tích hay du hành đến vũ trụ, bạn đều có thể tìm thấy phòng phù hợp với sở thích của mình tại đây.

Một trong những điểm đặc biệt tại Galaxy 2 Hotel là dịch vụ trang trí phòng và chuẩn bị đồ cosplay phù hợp với từng thiết kế phòng để tạo ra không khí tình cảm và nóng bỏng cho các cặp đôi.

Galaxy 2 Hotel (Đường Số 7) là một trong những khách sạn tình yêu được ưa chuộng tại Sài Gòn (Ảnh: sưu tầm)
Galaxy 2 Hotel (Đường Số 7) là một trong những khách sạn tình yêu được ưa chuộng tại Sài Gòn (Ảnh: sưu tầm)

14. Quỳnh Hương Hotel​

Quỳnh Hương Hotel là một trong những khách sạn lãng mạn, mới lạ và chi phí thấp tại thành phố. Với thiết kế độc đáo, phù hợp với cảm xúc của các cặp đôi yêu nhau, khách sạn có 20 phòng nghỉ được trang trí tinh tế và ấm cúng. Bên cạnh đó, các phòng còn được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Quỳnh Hương Hotel là một trong những khách sạn lãng mạn, mới lạ và chi phí thấp tại Sài Gòn (Ảnh: sưu tầm)
Quỳnh Hương Hotel là một trong những khách sạn lãng mạn, mới lạ và chi phí thấp tại Sài Gòn (Ảnh: sưu tầm)

15. Sweet Hotel​

Sweet Hotel là một nhà nghỉ tình yêu nhỏ xinh với thiết kế đáng yêu, nhẹ nhàng. Khách sạn có không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và rất thoải mái, được trang bị các loại ghế tình yêu, thiết bị hiện đại và sang trọng.

Đây là địa điểm nghỉ ngơi tuyệt vời cho các cặp đôi khá mới mẻ và phù hợp để tìm kiếm sự riêng tư, lãng mạn trong không gian yên tĩnh của Sweet Hotel. Sự tận tình, chu đáo trong dịch vụ cũng là một trong những yếu tố được đánh giá cao tại đây.

Sweet Hotel là một nhà nghỉ tình yêu nhỏ xinh với thiết kế đáng yêu, nhẹ nhàng (Ảnh: sưu tầm)
Sweet Hotel là một nhà nghỉ tình yêu nhỏ xinh với thiết kế đáng yêu, nhẹ nhàng (Ảnh: sưu tầm)

16. Vạn Phát Hotel​

Vạn Phát Hotel là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho các cặp đôi muốn trốn khỏi cuộc sống đô thị ồn ào. Với thiết kế tinh xảo và không gian phòng sang trọng, khách sạn tạo ra một không gian ma mị giúp cho cảm xúc của các cặp đôi được dâng trào và thăng hoa hơn. Khách sạn cũng được trang bị đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ cho những cuộc yêu như áo tắm, các đồ dùng, hoa quả, rượu vang và nhiều món ăn khác.

Vạn Phát Hotel là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi muốn tìm kiếm không gian riêng tư, tránh sự ồn ào của đô thị (Ảnh: sưu tầm)
Vạn Phát Hotel là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi muốn tìm kiếm không gian riêng tư, tránh sự ồn ào của đô thị (Ảnh: sưu tầm)

17. Mộc Lan 4 Hotel​

Mộc Lan 4 Hotel là một khách sạn lớn tại thành phố, với 70 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại và sang trọng. Với sự thiết kế mở, thoáng đãng, Mộc Lan 4 Hotel thu hút được nhiều cặp đôi trẻ đến để tận hưởng không gian yên tĩnh và thoải mái.

Các phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, từ điều hòa, wifi, đồ chơi tình yêu cho đến ghế tình yêu. Các cặp đôi có thể tận hưởng không gian view thành phố nhộn nhịp từ trong phòng.

Mộc Lan 4 Hotel có 70 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại và sang trọng (Ảnh: sưu tầm)
Mộc Lan 4 Hotel có 70 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại và sang trọng (Ảnh: sưu tầm)

18. Milan Hotel​

Milan Hotel là một khách sạn, nhà nghỉ tình yêu sang trọng và đẳng cấp với không gian thoáng mát, tone màu chủ đạo là tone sáng. Với quy mô lớn và nhiều phòng ốc đa dạng, Milan Hotel đem đến cho du khách nhiều lựa chọn khác nhau. Các cặp đôi sẽ có khoảng thời gian đáng nhớ và lưu giữ những kỷ niệm đẹp cùng nhau để hâm nóng tình cảm của mình.

Milan Hotel là khách sạn tình yêu sang trọng và đẳng cấp với không gian thoáng mát (Ảnh: sưu tầm)
Milan Hotel là khách sạn tình yêu sang trọng và đẳng cấp với không gian thoáng mát (Ảnh: sưu tầm)

19. Friday Hotel​

Friday Hotel là một trong những khách sạn tình yêu được đánh giá cao về thiết kế sang trọng và ấm cúng. Khách sạn có phong cách thiết kế mới mẻ, mang đến cho khách hàng cảm giác tuyệt vời và đầy cảm hứng trong những đêm mặn nồng.

Với không gian được phối màu theo phong cách cổ điển, sang trọng, tạo ra sự lịch thiệp, lãng mạn và sạch sẽ cho khách hàng. Khách sạn Friday Hotel còn là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi muốn đổi gió, tận hưởng không khí thư giãn và đắm mình trong những đêm tình yêu nồng nàn.

Friday Hotel có phong cách thiết kế mới mẻ đem đến cho cặp đôi cảm giác tuyệt vời và đầy cảm hứng (Ảnh: sưu tầm)

20. Cupid Love Hotel​

Cupid Love Hotel là một khách sạn tình yêu độc đáo với không gian thiết kế nóng bỏng, gợi cảm, mang đến cho các cặp đôi một cảm giác yêu đương nồng nàn. Một điểm nổi bật của khách sạn đó chính là rạp chiếu phim được tích hợp trong mỗi phòng, cho phép các cặp đôi thư giãn và tận hưởng những giây phút thăng hoa cùng nhau.

Mỗi phòng ở Cupid Love Hotel đều được thiết kế với một phong cách không gian riêng biệt, tạo ra một không gian đẹp mắt và ấn tượng cho khách hàng. Không chỉ vậy, nội thất bên trong khách sạn được trang trí tỉ mỉ và công phu, tạo ra một không gian hiện đại và sang trọng.


Cupid Love Hotel là một khách sạn tình yêu độc đáo với không gian thiết kế nóng bỏng, gợi cảm (Ảnh: sưu tầm)
Việc trải nghiệm những cảm giác mới mẻ tại khách sạn tình yêu được rất nhiều các cặp đôi trẻ quan tâm. Hy vọng với những gợi ý trên của Eros, bạn sẽ tìm được địa điểm hâm nóng tình cảm phù hợp. Nếu bạn muốn có không gian lãng mạn, quyến rũ và những giây phút tuyệt đỉnh thì hãy book ngay phòng nghỉ của Eros Love Hotel. Bạn chắc chắn sẽ có những kỷ niệm khó quên cùng với người thương của mình.
 
Bên trên Bottom